Nội dung bài viết
Học sinh tham khảo và soạn bài Một năm ở tiểu học để chuẩn bị trước bài học. Theo dõi chính xác nhất tại The POET Magazine.
Soạn bài Một năm ở tiểu học Chân trời sáng tạo – Đối chiếu với đặc điểm của thể loại hồi kí trong mục Tri thức đọc hiểu và hoàn tất thành câu sau (vào vở)
Sau khi đọc văn bản Một năm ở Tiểu học chương trình văn 6 Chân trời sáng tạo và đối chiếu với đặc điểm của thể loại hồi kí trong mục Tri thức đọc hiểu, em hoàn thành các câu như sau:
Một năm ở Tiểu học kể lại chuỗi sự việc gì?
Một năm ở Tiểu học kể lại chuỗi sự việc mà tác giả là người đã trực tiếp trải qua và kể lại.
Một năm ở Tiểu học kể lại chuỗi sự việc mà tác giả là người đã trực tiếp trải qua và kể lại.
Đó là những sự việc có thật hay không thật?
Đó là những sự việc có thật diễn ra tại quá khứ, gắn với quãng đời thơ ấu lúc đi học của nhân vật “tôi”.
Nhân vật xưng “tôi”, người kể chuyện ngôi nào?
Nhân vật xưng “tôi”, người kể chuyện ngôi thứ nhất, là tác giả trong tác phẩm và là hình bóng của tác giả Nguyễn Hiến Lê ngoài đời.
Văn bản có sự kết hợp giữa kể chuyện với phương thức nào?
Văn bản có sự kết hợp giữa kể chuyện với miêu tả và biểu cảm.
Văn bản có sự kết hợp giữa kể chuyện với miêu tả và biểu cảm.
Xem thêm:
Kết luận
Tài liệu soạn bài Một năm ở tiểu học và các câu trả lời đã được cập nhật chính xác. Học sinh theo dõi ngay để cập nhật và hỗ trợ cho buổi học tốt nhất.
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Meraki Center với mục đích chia sẻ và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc: 1900 0000 hoặc email: hotro@merakicenter.edu.vn